VCA-tiếp đoàn các HTX nông nghiệp Nhật Bản

Thứ ba - 18/02/2014 20:19
Hôm nay, 18/2/2014 Thường trực Liên minh HTX Việt Nam ủy quyền cho Ban Hợp tác Quốc tế phối hợp với Ban Tuyên truyền và Thông tin tiếp và làm việc với đoàn các HTX Nông nghiệp Nhật Bản.
anhluuniem

Đoàn công tác HTX Nông nghiệp Nhật Bản

Đến dự với buổi làm việc về phía Liên minh HTX Việt Nam có: Ông Hoàng Văn Long, Trưởng Ban Tuyên truyền và Thông tin, bà Trần Thu Hằng, Phó trưởng Ban Hợp tác Quốc tế, ông Nguyễn Thế Phương, Phó trưởng Ban Tuyên truyền và Thông tin – Giám đốc Trung tâm Thông tin HTX Việt Nam, Bà Nguyễn Thị Thúy Anh, Viện trưởng Viện phát triển Kinh tế Hợp tác. Về phía đoàn công tác của các HTX Nông nghiệp Nhật Bản có ông ông Yazawa Hideyuki, Tổng Giám đốc HTX Nông nghiệp Yokohama làm trưởng đoàn cùng 25 thành viên trong đoàn.

Thay mặt đoàn công tác ông Yazawa Hideyuki phát biểu rất mong muốn được Liên minh HTX Việt Nam chia sẻ những thông tin về khu vực kinh tế hợp tác xã của Việt Nam nói chung và Hợp tác xã trong lĩnh vực nông nghiệp nói riêng của Việt Nam.

ongyh

Ông Yazawa Hideyuki, Tổng Giám đốc HTX Nông nghiệp Yokohama

Để đáp ứng được những mong muốn từ phía bạn, ông Hoàng Văn Long, thừa ủy quyền của lãnh đạo Liên minh HTX Việt Nam đã giới thiệu sơ lược về cơ cấu tổ chức của Liên minh HTX Việt Nam, Liên minh HTX các tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương, tình hình phát triển HTX ở Việt Nam nói chung, và khu vực HTX Nông nghiệp nói riêng.

onghvlgioithieuvca

Ông Hoàng Văn Long - Trưởng Ban Tuyên truyền và Thông tin giới thiệu về VCA

Trong buổi làm việc, hai bên cũng trao đổi cho nhau những thông tin bổ ích về tình hình phát triển hợp tác xã nông nghiệp với mục tiêu hướng tới sự hợp tác cùng phát triển triển trong tương lai.

Nguồn tin: Liên minh hợp tác xã Việt Nam

 Từ khóa: liên minh, hôm nay, thông tin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

04/CT-UBND

Chỉ thị về việc tăng cường vai trò của các sở, ngành, cấp uỷ, chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế tập thể và mô hình hợp tác xã trên địa bàn tỉnh

Ngày đăng: 03/08/2022

124/2021/TT-BTC

Thông tư 124/2021/TT-BTC Hướng dẫn cơ chế tài chính, quản lý, sử dụng kinh phí Chương trình hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã giai đoạn 2021 - 2025

Ngày đăng: 13/06/2022

6447/VPCP-NN

tình hình hợp tác xã không hoạt động, khó khăn trong giải thể, chưa đăng ký, tổ chức lại theo Luật

Ngày đăng: 08/06/2022

Số: 504/LMHTX

Về tạo điều kiện kết nối Cung cầu tiêu thụ sản phẩm

Ngày đăng: 24/04/2022

 
Liên kết website
Thống kê
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay2,573
  • Tháng hiện tại29,511
  • Tổng lượt truy cập1,199,910
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây