LỂ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CUẢ CHI BỘ LIÊN MINH HTX TỈNH QUẢNG BÌNH

Chủ nhật - 11/09/2016 22:00
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của Chi bộ Liên minh HTX tỉnh và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, 4 Đ/c, Lê Đình Cường, Ngô Gia Hồng Đức, Đinh Thị Huê và Lê Thị Thu Thủy đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam vào ngày 02/9/2016 .
LỂ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CUẢ CHI BỘ LIÊN MINH HTX TỈNH QUẢNG BÌNH
         Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới. Dự lễ kết nạp có Đ/c Ngô Gia Thởi - Bí thư Chi bộ Cơ quan và các đảng viên trong Chi bộ Liên minh HTX. Tại buổi Lễ, Đ/c Đoàn Đức Tr ung – Phó Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp.
          Các Đ/c được kết nạp lần này là những người  gương mẫu trong công việc, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Bác Hồ và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được Chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.
          Sau khi nhận quyết định từ Phó Bí thư Chi bộ, các Đ/c đảng viên mới đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
          Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ kết nạp, Đ/c Ngô Gia Thởi –  Bí thư  Chi bộ Cơ quan đã chúc mừng 4 Đ/c đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên, yêu cầu các Đ/c sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ Cơ quan Liên minh HTX ngày càng phát triển. Các đồng chí đảng viên chính thức được Chi bộ giao nhiệm vụ giúp đỡ các đảng viên mới trong thời kỳ dự bị cần phát huy trách nhiệm của mình, giúp đỡ, hướng dẫn đồng chí mình hoàn thành nhiêm vụ.

Tác giả bài viết: MỸ Liên

Nguồn tin: Từ Liên minh HTX Quảng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

04/CT-UBND

Chỉ thị về việc tăng cường vai trò của các sở, ngành, cấp uỷ, chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế tập thể và mô hình hợp tác xã trên địa bàn tỉnh

Ngày đăng: 03/08/2022

124/2021/TT-BTC

Thông tư 124/2021/TT-BTC Hướng dẫn cơ chế tài chính, quản lý, sử dụng kinh phí Chương trình hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã giai đoạn 2021 - 2025

Ngày đăng: 13/06/2022

6447/VPCP-NN

tình hình hợp tác xã không hoạt động, khó khăn trong giải thể, chưa đăng ký, tổ chức lại theo Luật

Ngày đăng: 08/06/2022

Số: 504/LMHTX

Về tạo điều kiện kết nối Cung cầu tiêu thụ sản phẩm

Ngày đăng: 24/04/2022

 
Liên kết website
Thống kê
  • Đang truy cập90
  • Hôm nay2,676
  • Tháng hiện tại47,446
  • Tổng lượt truy cập1,142,649
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây