Liên minh HTX tỉnh Quảng Bình khai giảng khóa Bồi dưỡng năng lực Quản lý nhân sự cho các thành viên ở thị xã Ba Đồn

Thứ tư - 25/04/2018 05:24
      Ngày 25/4/2018, tại hội trường Trung tâm Giáo dục- Dạy nghề thị xã Ba Đồn,  Liên minh HTX tỉnh tổ chức khóa Bồi dưỡng năng lực quản lý cho đối tượng là thành viên HĐQT, ban Giám đốc các HTX, Quỹ TDND trên địa bàn thị xã Ba đồn, huyện Quảng Trạch, Minh Hóa, Tuyên Hóa. Đến dự buổi khai giảng có đại diện lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh, các đ/c chuyên viên Trung tâm tư vấn & hỗ trợ HTX, đài Truyền thanh & Truyền hình thị xã Ba Đồn cùng với sự tham gia của 52 học viên.


           
                   Đ/c Nguyễn Đình Thuyến- Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Quảng Bình
                                                     khai giảng lớp Bồi dưỡng



          Chương trình đào tạo- bồi dưỡng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Liên minh HTX tỉnh trong những năm vừa qua. Thông qua các khóa Bồi dưỡng, Liên minh HTX tỉnh cập nhật những quy định mới nhất, những Thông tư, Nghị định liên quan đến HTX đến các thành viên. Ngoài ra, đây cũng là cầu nối, là nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của các HTX trên địa bàn. là kênh liên kết vững chắc của các khối kinh tế tập thể trong toàn tỉnh. Chương trình Đào tạo - Bồi dưỡng của Liên minh HTX tỉnh đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thành viên về kỹ năng mềm, công nghệ kỹ thuật tiên tiến, đồng thời cũng giới thiệu các mô hình HTX hoạt động hiệu quả trên cả nước đến với học viên. Năm 2017 Liên minh HTX tỉnh tổ chức được 18 lớp tập huấn với sự tham gia của 1135 học viên.

           Phát biểu khai giảng khóa học, đ/c Nguyễn Đình Thuyến- Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh nhấn mạnh tầm quan trọng của HTX trong việc phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương. Việc phát triển HTX lớn mạnh đòi hỏi lãnh đạo HTX phải nắm bắt được xu hướng thị trường, luôn cập nhật những kỹ năng cần thiết đễ áp dụng vào thực tế của đơn vị mình. Kỹ năng Quản trị nhân lực, đãi ngộ lao động, quản lý nhân công luôn là " Điều sống còn" của mọi tổ chức kinh doanh. Vì vây, khóa học lần này, Liên minh HTX tỉnh phối hợp với Trường Trung cấp Kinh tế Quảng Bình tổ chức khóa Bồi dưỡng Năng lực Quản lý , mục tiêu là bổ sung những khái niệm căn bản về kỹ năng quản lý nhân sự đến các học viên. 

         
            Giảng viên của lớp Bồi dưỡng :Thạc sỹ Trần Quang Hùng- Trưởng khoa kinh tế
                                   Trường Trung cấp Kinh tế Quảng Bình


         

Nguồn tin: Từ Liên minh HTX Quảng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

04/CT-UBND

Chỉ thị về việc tăng cường vai trò của các sở, ngành, cấp uỷ, chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế tập thể và mô hình hợp tác xã trên địa bàn tỉnh

Ngày đăng: 03/08/2022

124/2021/TT-BTC

Thông tư 124/2021/TT-BTC Hướng dẫn cơ chế tài chính, quản lý, sử dụng kinh phí Chương trình hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã giai đoạn 2021 - 2025

Ngày đăng: 13/06/2022

6447/VPCP-NN

tình hình hợp tác xã không hoạt động, khó khăn trong giải thể, chưa đăng ký, tổ chức lại theo Luật

Ngày đăng: 08/06/2022

Số: 504/LMHTX

Về tạo điều kiện kết nối Cung cầu tiêu thụ sản phẩm

Ngày đăng: 24/04/2022

 
Liên kết website
Thống kê
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay1,434
  • Tháng hiện tại32,318
  • Tổng lượt truy cập1,127,521
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây