Liên Minh Hợp Tác Xã Quảng Bình

http://lienminhhtxqb.org.vn


KHỐI THI ĐUA CÁC HỘI XÃ HỘI- NGHỀ NGHIỆP: TỔ CHỨC TỔNG KẾT CONG TÁC THI ĐUA KHEN THƯỞNG NĂM 2013 VÀ KÝ GIAO ƯỚC THI ĐUA NĂM 2014

KHỐI THI ĐUA CÁC HỘI XÃ HỘI- NGHỀ NGHIỆP: TỔ CHỨC TỔNG KẾT CONG TÁC THI ĐUA KHEN THƯỞNG NĂM 2013 VÀ KÝ GIAO ƯỚC THI ĐUA NĂM 2014
Sáng nay, 15/01/2014, Khối thi đua các hội xã hội – nghề nghiệp đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Thị Thu Hòa Phó Trưởng ban thi đua - khen thưởng tỉnh, đồng chí Trưởng khối, Phó Trưởng khối, đại diện lãnh đạo và chuyên viên các đơn vị trong Khối.
          Khối thi đua các Hội xã hội-nghề nghiệp tỉnh ta hiện có 15 đơn vị. Trong năm  2013, Khối đã đạt được nhiều kết quả quan trọng đáng ghi nhận. Phong trào thi đua được phát động sôi nổi, sâu rộng và thiết thực. Kết quả phong trào thi đua đã góp phần tích cực vào thành tích chung của tỉnh nhà trên các lĩnh vực: kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng, an ninh. Ngay từ đầu năm, lãnh đạo các hội đều tổ chức phát động các phong trào thi đua và đã thu hút sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, hội viên.
Trong năm các thành viên trong Khối đã đăng ký, ký kết giao ước và thực hiện tốt các phong trào thi đua mà các đơn vị thành viên phát động. Công tác củng cố, phát triển tổ chức hội và hội viên đã được các đơn vị chú trọng, nhằm nâng cao năng lực hoạt động của các tổ chức như: Liên minh hợp tác xã với trên 240 đơn vị; Hội doanh nghiệp tỉnh trên 300 doanh nghiệp… Các đơn vị thành viên đã căn cứ vào chỉ tiêu nhiệm vụ của mình để thực hiện tốt chức năng, chuyên môn như: Liên minh hợp tác xã đã tổ chức 18 lớp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý, nghề nghiệp truyền thống cho gần 1000 học viên, hướng dẫn cho vay 10 dự án với tổng số vốn trên 700 triệu đồng; hội khuyến học vận động xây dựng các quỹ khuyến học trên 26 tỷ đồng; hội chữ thập đỏ thực hiện tốt các hoạt động xã hội, trợ giúp nhân đạo tại chỗ với tổng trị giá gần 3,5 tỷ đồng, giúp đỡ cho trên 12 ngàn đối tượng và hộ gia đình… Những kết quả phong trào thi đua của Khối đã góp phần quan trọng vào thành tích chung của tỉnh nhà trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội trong năm 2013.
         
Tại Hội nghị tổng kết, các thành viên trong Khối đã tiến hành  bình xét, suy tôn thi đua Khối trong năm 2013: Liên Minh hợp tác xã tỉnh xếp thứ nhất, thứ hai là Ban đại diện hội người cao tuổi. Xếp thứ ba gồm các đơn vị Hội Chữ thập đỏ, Hội Cựu thanh niên xung phong và Hội Nạn nhân chất độc da cam-Đioxin.
 
          Các đơn vị thành viên khối đã tiến hành giao ước thi đua  năm 2014 Trưởng khối, Ban đại diện Hội người cao tuổi được bầu làm Trưởng khối, Hội Doanh nghiệp tỉnh làm phó Khối. 

Tác giả bài viết: Đặng Mỹ Liên

Nguồn tin: Từ Liên minh HTX Quảng Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây