Liên Minh Hợp Tác Xã Quảng Bình

http://lienminhhtxqb.org.vn


Nhật Bản: 4000 cảnh sát truy lùng kẻ hiếp dâm

Nhật Bản: 4000 cảnh sát truy lùng kẻ hiếp dâm
4000 cảnh sát Nhật Bản đã phải rầm rộ truy lùng liên tục suốt 3 ngày mới bắt được nghi phạm hiếp dâm ẩn náu trong công viên.

Ngày 9/1, cảnh sát Nhật Bản bắt một nghi phạm hiếp dâm trong một công viên ở Yokohama, kết thúc chiến dịch truy lùng kéo dài 3 ngày với sự tham gia của khoảng 4000 cảnh sát.

Nghi phạm bị truy nã toàn quốc Yuta Sugimoto, 20 tuổi đã bị bắt giữ lúc đêm khuya tại một công viên ở Izumi, Yokohama sau khi chạy trốn khỏi một văn phòng công tố viên hôm thứ Ba.

Nhật Bản: 4000 cảnh sát truy lùng kẻ hiếp dâm - 1

Hôm thứ Hai, Sugimoto đã bị bắt giữ với cáo buộc dùng vũ lực cướp tài sản của một phụ nữ ở khu Asao và sau đó bắt cóc cô này để hiếp dâm suốt 2 giờ đồng hồ trong một chiếc xe.

Sau khi bị bắt, anh ta được dẫn giải từ đồn cảnh sát Miyamae ở Kawasaki tới văn phòng công tố viên địa phương. Sau khi được đưa tới phòng công tố, anh ta được kiểm tra sức khỏe tại tầng 4 của tòa nhà.

Cảnh sát cho biết người canh gác đã nới lỏng dây trói cho anh ta khi anh ta xin đi vệ sinh. Sau khi bị đưa vào phòng thẩm vấn, lợi dụng lúc viên cảnh sát sơ hở, Sugimoto đã tự cởi dây trói và vùng chạy ra khỏi tòa nhà, biến mất trong dòng người đông đúc.

Sáng thứ Năm, cảnh sát đã huy động khoảng 4000 nhân viên, 900 xe tuần tra dưới sự hướng dẫn của hơn 70 nhân chứng để truy lùng nghi phạm này.

Cảnh sát phỏng đoán Sugimoto có thể lẩn trốn ở xung quanh khu vực mà anh ta sinh sống nên đã tìm kiếm trong các quán cà-phê và nhà hoang ở Kanagawa, đồng thời kiểm tra các camera giám sát trong khu vực.

Cảnh sát cho biết họ tìm ra nơi lẩn trốn của nghi phạm hiếp dâm này sau khi lần theo tín hiệu điện thoại mà họ nghi ngờ nghi phạm này mang theo trong quá trình chạy trốn. Cả chiến dịch truy lùng rầm rộ này đều được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình NHK.

Tác giả bài viết: Trí Dũng (Theo JapanTimes

Nguồn tin: AN NINH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây