Liên Minh Hợp Tác Xã Quảng Bình

http://lienminhhtxqb.org.vn


HỢP TÁC XÃ DỊCH VỤ NÔNG NGHIỆP NAM LÝ- THÀNH PHỐ ĐỒNG HỚI ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU THƯỜNG NIÊN NĂM 2015

HỢP TÁC XÃ DỊCH VỤ NÔNG NGHIỆP NAM LÝ- THÀNH PHỐ ĐỒNG HỚI ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU THƯỜNG NIÊN  NĂM 2015
Ngày 21 tháng 7, Hợp tác xã dịch vụ Nông nghiệp Nam Lý Đại hội thường niên năm 2015. Dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh; Phòng kinh tế thành phố Đồng Hới; đại diện Đảng uỷ phường, chủ tịch UBND phường Nam Lý cùng với đại diện các ban ngành đoàn thể và 71 đại biểu đại diện cho 363 xã viên của Hợp tác xã.
       Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh  năm 2014, Báo cáo tài chính, Báo cáo kiểrm soát năm 2014 và phương hướng Sản xuất kinh doanh cho năm 2015 và đề án chuyễn đổi HTX năm 2012. Về cơ cấu tổ chức của HTX, Đại hội đã bầu bổ sung thêm 1 HĐQT, 1 Ban kiểm soát. Điểm nổi bật nữa là HTX cũng đã quan tâm đến các dịch vụ trước và sau sản xuất (Dịch vụ cung cấp đầu vào và tiêu thụ sản phẩm đầu ra, vv..,).  
       Tại Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của Lãnh đạo phòng Kinh tế thành phố Đồng Hới. Để HTX sớm ổn định và đi vào hoạt động và thực hiện các chỉ tiêu Đại hội đề ra, HTX cần xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh của HTX mang lại lợi nhuận năm sau cao hơn năm trước, cần huy động thêm nguồn vốn thành viên và tranh thủ sự hỗ trợ của các ngành, các cấp, đồng thời không ngừng nâng cao học tập kinh nghiệm để phát triển cơ sở hạ tầng, tăng cường phát triển thêm các dịch vụ mới và góp phần phát triển kinh tế – xã hội. Khắc phục khó khăn phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Đại hội đã đề ra để góp phần quê hương Nam Lý ngày càng giàu đẹp và văn minh.
       Đại hội tập trung thảo luận đánh giá đúng thực chất, những kết quả đạt được, chưa được trong công tác chỉ đạo điều hành và hiệu quả sản xuất kinh doanh năm của HTX năm 2014.

     Nhân dịp Đại hội này, có 11 cá nhân đã vinh dự được tặng Kỹ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển HTX” của Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam.  
      Nhìn chung, Đại Hội Thường Niên năm 2015 của Hợp Tác Xã Dịch Vụ Nông Nghiệp Nam Lý  đã kết thúc thành công tốt đẹp. Không dừng lại ở đó, những thành quả và sự nổ lực của các thành viên trong HTX sẽ tiếp tục phát triển nhiều hơn nữa trong thời gian tới. HTX sẽ tiếp tục tăng cường hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời chăm lo cho đời sống của cán bộ và xã viên HTX tốt hơn nữa để HTX ngày càng hoạt động ổn định và bền vững trong thời gian tới.
 
 

Tác giả bài viết: Mỹ Liên

Nguồn tin: Từ HTXNN Nam Lý

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây