Liên Minh Hợp Tác Xã Quảng Bình

http://lienminhhtxqb.org.vn


HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA KHEN THƯỞNG KHỐI THI ĐUA CÁC QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN CƠ SỞ PHÍA BẮC

Ngày 21/7/2016, Khối đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2016 tại xã Đại Trạch. Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Hồ Quyết Thắng, Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Quảng Bình; Ông Đoàn Đức Trung, Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Quảng Bình, đại diện Lãnh đạo UBND xã Đại Trạch. Dự Hội nghị có mặt đầy đủ các đồng chí đại diện Lãnh đạo các Quỹ TDND thành viên Khối
             6 tháng đầu năm 2016, Khối thi đua các Quỹ TDND cơ sở phía Bắc đã triển khai kế hoạch hành động của ngành Ngân hàng  thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” gắn với tăng trưởng tín dụng phục vụ nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Hoạt động thi đua đã bám vào nhiệm vụ cụ thể của từng đơn vị như Huy động vốn, củng cố nâng cao chất lượng tín dụng, quản lý bảo toàn và phát triển nguồn vốn, an toàn kho quỹ, chấp hành nội quy, quy chế của từng đơn vị, thực hiện tốt phong trào thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí, thi đua học tập nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp. Đến cuối tháng 6 năm 2016, toàn Khối có 17.952 thành viên, tăng so với đầu năm năm 2016 là 747 thành viên. Đơn vị có số thành viên cao nhất là Quỹ TDND Vạn Trạch có 3.795 thành viên, quỹ TDND Đại Trạch có 3.055 thành viên. Tổng nguồn vốn hoạt động của Khối đạt 1.033.968 triệu đồng, tăng so với đầu năm là 104.978 triệu đồng. Đơn vị có nguồn vốn hoạt động cao nhất là Quỹ Nhân Trạch 252 tỷ đồng, Quỹ Vạn Trạch 236 tỷ đồng. Tổng dư nợ cho vay toàn Khối đạt 844.233 triệu đồng, tăng so với đầu năm 2016 là 104.054 triệu đồng. Tỷ lệ nợ xấu chiếm 0,001%. Về kết quả tài chính, tổng lợi nhuận sau thuế đạt 7.203 triệu đồng, đơn vị có lợi nhuận cao nhất là Quỹ TDND xã Vạn Trạch đạt 3.454 triệu đồng, Quỹ TDND xã Nhân Trạch đạt 1.493 triệu đồng.
             Công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2016 của Khối đã đạt được những kết quả đáng kể, góp phần động viên tốt cán bộ, người lao động trong từng đơn vị hăng hái thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị.
            Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đại diện lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng tỉnh Quảng Bình đánh giá cao và biểu dương những thành tích đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2016 của các đơn vị thành viên trong Khối. Đồng thời đồng chí đã nêu lên một số phương hướng nhiệm vụ cụ thể để Khối thực hiện đạt kết quả tốt hơn trong 6 tháng cuối năm 2016.
         
 

Tác giả bài viết: Hoàng Dung

Nguồn tin: liên minh hợp tác xã Quảng Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây