Liên Minh Hợp Tác Xã Quảng Bình

http://lienminhhtxqb.org.vn


HỘI NGHỊ TỔNG KẾT THI ĐUA kHỐI CÁC HỘI ĐẶC THÙ

Chiều ngày 24/2/2016, Khối thi đua các hội đặc thù tỉnh Quảng Bình tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Thị Thu Hòa, Phó Trưởng ban thi đua - khen thưởng tỉnh, có mặt đầy đủ các đại diện lãnh đạo và cán bộ chuyên viên theo dõi công tác thi đua của 13 đơn vị thành viên Khối.
Các thành viên hội đặc thù ký kết giao ước thi đua
                Trong năm 2015, công tác thi đua, khen thưởng của Khối đã có nhiều hoạt động tích cực, sôi nổi. Các đơn vị trong khối đã tổ chức phát động nhiều phong trào thi đua hướng vào thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội như: Phong trào thi đua chung sức xây dựng nông thôn mới, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng, có tiêu chí và nội dung thi đua rõ ràng, cụ thể, thiết thực được đông đảo cán bộ, hội viên hưởng ứng tích cực. Công tác khen thưởng cũng được các đơn vị quan tâm chỉ đạo, thực hiện chặt chẽ, kịp thời và có sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức cũng như chỉ đạo thực hiện.               
               Phát biểu tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đã đánh giá cao và biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm 2015 của các đơn vị trong Khối, chỉ ra một số vấn đề còn vướng mắc trong công tác thi đua, khen thưởng và những điểm mới trong các văn bản quy định về công tác thi đua, khen thưởng để các thành viên được hiểu rõ hơn. Đồng thời đồng chí cũng hướng dẫn công tác bình xét, đánh giá suy tôn các đơn nhất, nhì, ba trong Khối.
               Căn cứ vào thành tích của các đơn vị thành viên, Khối đã thảo luận, nhất trí suy tôn Đơn vị xếp thứ nhất: Hội Chữ thập đỏ; đơn vị xếp thứ nhì: Hội Doanh nghiệp. Có 4 đơn vị đồng xếp thứ ba, đó là: Hội Cựu Thanh niên xung phong, Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội Khuyến học và Hội Luật gia.
              Hội nghị tiến hành bầu Hội Cựu Thanh niên xung phòng làm Trưởng khối và Hội Nan nhân chất độc da cam/dioxin làm Phó Trưởng khối thi đua các Hội Đặc thù năm 2016. Đồng thời, các đơn vị thành viên của khối cũng đã tiến hành giao ước thi đua năm 2016.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Dung

Nguồn tin: liên minh hợp tác xã Quảng Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây