Liên Minh Hợp Tác Xã Quảng Bình

http://lienminhhtxqb.org.vn


Hội nghị phổ biến Luật HTX 2012 tại UBND xã Nghĩa Ninh

Để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến Luật Hợp tác xã đến với cán bộ, nhân dân, từ đó thống nhất và nâng cao nhận thức trong toàn đảng, toàn dân về bản chất và vai trò quan trọng của tổ chức hợp tác xã trong phát triển kinh tế- xã hội đối với đất nước và địa phương. Ngày 12/11/2015 tại nhà Văn hoá thôn 3, xã Nghĩa Ninh, UBND xã Nghĩa Ninh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Hợp tác xã năm 2012.
Hội nghị phổ biến Luật HTX 2012 tại UBND xã  Nghĩa Ninh
 
Tham dự Hội nghị có đồng chí Ngô Gia Thởi Uỷ viên Ban Chấp hành Liên minh HTX Việt Nam- Chủ tịch Liên minh HTX Quảng Bình, các đồng chí đại diện Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, UBMT, các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể trong xã, đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn, các chi hội trưởng: Hội Nông dân, CCB, phụ nữ, chi đoàn thanh niên 9 thôn, các đồng chí trong Ban quản trị HTX cùng 100 bà con xã viên HTX DVNN Trung Nghĩa tham dự.
Tại hội nghị các đồng chí được nghe đồng chí Ngô Gia Thởi, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh đã phổ biến, truyền đạt những vấn đề cơ bản, những điểm mới trong Luật HTX 2012 cho các đồng chí cán bộ xã, người dân và thành viên HTX hiểu, vận dụng vào cuộc sống.
Thông qua hội nghị này toàn thể cán bộ, đảng viên,  thành viên HTX được nắm rõ hơn về Luật, qua đó các đồng chí trong cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm chỉ đạo, điều hành các đồng chí trong Ban quản trị HTX chuyển đổi theo Luật Hợp tác xã năm 2012 hoạt động phù hợp đúng với bản chất của Luật, phát triển SXKD ngày càng có hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương.
 
 
 

Tác giả bài viết: Hồng Diệp

Nguồn tin: liên minh hợp tác xã Quảng Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây