Liên Minh Hợp Tác Xã Quảng Bình

http://lienminhhtxqb.org.vn


LIÊN MINH HTX TỈNH QUẢNG BÌNH TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ HTX, QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN TẠI THÀNH PHỐ ĐỒNG HỚI

LIÊN MINH HTX TỈNH QUẢNG BÌNH TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ HTX, QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN TẠI THÀNH PHỐ ĐỒNG HỚI
Ngày 20/6/2016, Liên Minh HTX Tỉnh Quảng Bình, tổ chức khai giảng khóa bồi dưỡng, nâng cao năng lực quản lý, lãnh đạo cho cán bộ Hội đồng quản trị các Hợp tác xã và Qũy tín dụng nhân dân. Khóa học có sự tham gia của 51 học viên là cán bộ HĐQT các HTX và Quỹ TNND trên địa bàn huyện Bố Trạch, TP Đồng Hới.
              Trong thời gian tham gia học tập, các học viên sẽ được truyền đạt 3 chuyên đề chính: Tái cấu trúc hợp tác xã; Định vị lại thị trường mục tiêu, xây dựng thương hiệu đặc thù của hợp tác xã; Phát hiện cơ hội trong kinh doanh của Hợp tác xã khi hội nhập TPP (Hiệp định Hợp tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương).Với phương pháp giảng dạy kết hợp trao đổi, giảng viên truyền giảng sẽ phát huy vai trò tham gia của học viên thông qua hệ thống các bài tập thực hành của từng chuyên đề. Dưới sự hướng dẫn của giảng viên, các học viên sẽ trực tiếp trình bày bài tập, thể hiện quan điểm của mình đối với kiến thức được tiếp thu, đồng thời trao đổi về thực tế điều hành, quản lý HTX hiện nay tại địa phương.


  Đ/c Đoàn Đức Trung - Phó Chủ tịch LMHX tỉnh, phát biểu tại buổi khai giảng lớp học

           Thông qua khóa tập huấn lần này nhằm bồi dưỡng nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cho cán bộ HĐQT các HTX và Quỹ TNND. Từ đó góp phần nâng cao năng lực quản lý một cách khoa học, với những định hướng chiến lược phù hợp để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở từng địa phương.

Tác giả bài viết: Mỹ Liên

Nguồn tin: Từ Liên minh hợp tác xã Quảng Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây