Liên Minh Hợp Tác Xã Quảng Bình

http://lienminhhtxqb.org.vn


Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Bình hoàn thành khóa bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nợ và kỹ năng thu hồi nợ cho cán bộ hợp tác xã trên toàn tỉnh.

Từ ngày 24 tháng 3 đến ngày 05 tháng 4 năm 2021, Liên minh HTX tỉnh đã tổ chức khai giảng 5 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nợ và kỹ năng thu hồi nợ cho cán bộ hợp tác xã tại các địa điểm: Thị trấn Quán Hàu, Thị trấn Kiến Giang, TP Đồng Hới, Thị trấn Đồng Lê và Thị xã Ba Đồn.
Đ/c Nguyễn Đình Thuyến, Phó Chủ tịch liên minh HTX tỉnh phát biểu khai giảng tại 1 lớp học
Tham gia khóa lớp bồi dưỡng có hơn 430 học viên thuộc hội đồng quản trị, kế toán các HTX. Tại lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được học những chuyên đề: Quản lý nợ và kỹ năng thu hồi nợ đối với HTX; quản lý tài chính HTX do các tiến sỹ, thạc sỹ có trình độ chuyên sâu về kinh tế tập thể, HTX đến từ Đại học Đà Nẵng trình bày.
Qua lớp học sẽ giúp đội ngũ cán bộ HTX nắm được bản chất của quản lý nợ; lợi ích và các bước tiến hành thu hồi nợ trong quá trình quản trị tài chính HTX. Qua đó, góp phần thu hồi nợ hiệu quả, tổ chức tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương. 

Tác giả bài viết: Nguyễn Đình Thuyến-PCT Liên minh HTX tỉnh

Nguồn tin: liên minh hợp tác xã Quảng Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây