Liên Minh Hợp Tác Xã Quảng Bình

http://lienminhhtxqb.org.vn


Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Bình tiếp tục triển khai công tác bồi dưỡng nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cho cán bộ HTX trên địa bàn tỉnh.

Sáng ngày 06/12/2021, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cho cán bộ thuộc Hội đồng quản trị, Ban giám đốc một số HTX trên địa bàn huyện Quảng Ninh, hoàn thành công tác bồi dưỡng cán bộ HTX trên địa bàn tỉnh năm 2021.
Trao thưởng cho các học viên xuất sắc tại một lớp học
Từ ngày 04/3 đến 05/4/2021, Liên minh HTX tỉnh tổ chức khóa thứ nhất với nội dung “Kỹ năng quản lý và thu hồi nợ tại HTX”  gồm 5 lớp với 437 lượt học viên tham gia.
Tham gia khóa học này, các học viên được tập huấn những kỹ năng cơ bản về quản lý công nợ và thu hồi công nợ tại HTX, đây là vấn đề mà các HTX luôn quan tâm, thường gặp khó khăn, vướng mắc. Giải quyết được vấn đề này sẽ giúp HTX quản lý hiệu quả, thu hồi kịp thời công nợ, tập trung nguồn lực cho việc mở rộng và phát triển sản xuất, kinh doanh.
Trao thưởng cho các học viên xuất sắc tại một lớp học
Khóa 2 bắt đầu từ ngày 03/12 đến 06/12/2021 với nội dung “Xây dựng phong cách lãnh đại trong thời đại Công nghiệp 4.0”. Khóa học này triển khai trong tình hình dịch Covid-19, mỗi lớp tối đa 30 học viên nên khóa học 5 lớp có 146 học viên.
Khóa học này, các học viên được tiếp cận những nội dung về xây dựng phong cách lãnh đạo trong thời kỳ mới theo định hướng quản lý hiện đại với sự hỗ trợ từ công nghệ thông tin, tư duy táo bạo, cập nhật xu hướng mới và nhạy cảm với thị trường, hòa nhập vào xu thế mới của thế giới.  
Để khóa học đạt hiệu quả như mong muốn, Liên minh HTX đổi mới phương pháp giảng dạy, tổ chức hoạt động nhóm, tạo môi trường để học viên chủ động nắm bắt kiến thức, qua đó tạo tiền đề để học viên áp dụng cho đơn vị của mình./.



Tác giả bài viết: Nguyễn Đình Thuyến-PCT Liên minh HTX tỉnh

Nguồn tin: liên minh hợp tác xã Quảng Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây