Liên Minh Hợp Tác Xã Quảng Bình

http://lienminhhtxqb.org.vn


Quỹ tín dụng nhân dân Nhân Trạch tổ chức Đại hội Đại biểu thành viên năm 2022

Quỹ tín dụng nhân dân Nhân Trạch tổ chức Đại hội Đại biểu thành viên năm 2022
Ngày 03/03/2022, Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) Nhân Trạch đã tổ chức Đại hội thành viên năm 2022 nhằm đánh giá kết quả hoạt động năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đến dự có lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh; đại diện Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảnh Bình, Lãnh đạo Ngân hàng Hợp tác, Lãnh đạo chính quyền địa phương và 120 Đại biểu thành viên đại diện cho 4.045 thành viên của Quỹ tín dụng.
         Năm 2021, QTDND Nhân Trạch hoạt động ổn định, thực hiện có hiệu quả giải pháp tăng trưởng tín dụng và kiểm soát tín dụng. Hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích và theo đúng các quy định của pháp luật. Thực hiện các chính sách để tháo gỡ, hỗ trợ khách hàng vay vốn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID – 19.  Đại hội đã thảo luận, thống nhất đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 với một số chỉ tiêu như: Tổng nguồn vốn tăng 6.5% trở lên; nợ tín dụng 12% trở lên; lợi nhau sau thuế tăng 3%, đẩy mạnh cải tiến, đổi mới quy trình, giảm bớt phiền hà, rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng; nâng cao chất lượng, uy tín của QTDNDNhân Trạch; tăng trưởng tín dụng phù hợp với khả năng huy động vốn, đảm bảo an toàn trong hoạt động tín dụng.  Thực hiện tốt cho người lao động , chăm lo đời sống vật chất và tinh thần  cho cán bộ nhân viên, tiếp tục tham gia các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo, hưởng ứng các phong trào thi đua của ngành, khối , của địa phương đề ra.   

                       

                               QTDNND khen thưởng thành viên tiêu biểu (Ảng Mỹ Liên)

                
       Tại Đại hội, lãnh đạo chính quyền địa phương đã đánh giá cao những kết quả đạt được của QTDND trong năm qua và đã chỉ đạo QTDND tiếp tục thực hiện các giải pháp để tiếp tục gặt hái được kết quả hoạt động tốt trong năm 2022 như tăng trưởng dư nợ tiếp tục bám sát vào mục tiêu phát triển KT-XH địa phương.
        Dịp này, 1 cá nhân của QTDND đã được nhận được Bằng khen của Thủ tướng chính phủ; QTDND được Tập thể lao động xuất sắc, và 5 cá nhân được Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Ngân hàng Nhà nước, CN tỉnh Quảng Bình.

Tác giả bài viết: Mỹ Liên

Nguồn tin: Từ Liên minh HTX Quảng Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây