Liên Minh Hợp Tác Xã Quảng Bình

http://lienminhhtxqb.org.vn


TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY HỢP TÁC XÃ VIÊT NAM

TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY HỢP TÁC XÃ VIÊT NAM
Sáng nay, ngày 11/4, HTX dịch vụ nông nghiệp Phương Xuân đã to chức buổi toạ đàm kỷ niệm 72 năm ngày Bác Hồ viết thư kêu gọi điền chủ nông gia tham gia hợp tác xã nông nghiệp (11/4/1946- 11/4/2018) và 7 năm ngày Thủ tướng chính phủ quyết định lấy ngày 11/4 hằng năm là ngày HTX Việt Nam.
       Tại buổi toạ đàm, các đại biêủ đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hình thành và phát triển kinh tế hợp tác, hợp tác xã trong 72 năm qua, đồng thời bày tỏ niềm tự hào về những đóng góp quan trọng của phong trào HTX đối với sự nghiệp xây dựng quê hương.



 Đ/c: Đoàn Đức Trung phát biểu tại buổi Tọa đàm (Ảnh Mỹ Liên)

       HTX dịch vụ nông nghiệp Phương Xuân hiện có 396 thành viên, hoạt động chủ yếu trên lĩnh vực cung cấp các dịch vụ sản xuất nông nghiệp cho nông dân. Trong thời gian qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức nhưng với sự nỗ lực và đoàn kết của tất cả các thành viên, HTX dịch vụ nông nghiệp Phương Xuân đã đạt được nhiều kết quả đáng mừng. Chất lượng hiệu qủa ngày càng được nâng cao; HTX cũng luôn tư vấn, hỗ trợ các thành viên để mở rộng sản xuất; chú trọng liên kết với các doanh nghiệp trong chuỗi sản xuất hàng hoá, giúp người dân có thêm thu nhập. Phát động nhiều phong traò thi đua nông dân sản xuất gioỉ…Với những kết quả đạt được, HTX dịch vụ nông nghiệp Phương Xuân đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao đời sống kinh tế - xã hội ở địa phương.

Tác giả bài viết: Mỹ Liên

Nguồn tin: Từ Liên minh HTX Quảng Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây