Liên Minh Hợp Tác Xã Quảng Bình

http://lienminhhtxqb.org.vn


Bồi dưỡng kiến thức quản lý Hợp tác xã

Ngày 25/4/2022, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý cho 45 cán bộ thuộc Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc các HTX trên địa bàn TP. Đồng Hới và huyện Bố Trạch.
Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được bồi dưỡng kiến thức 2 nội dung chính: Cung cấp dịch vụ của HTX (dịch vụ sản xuất, marketing, quản lý kinh doanh, tài chính, giá trị gia tăng) và  thiết lập lợi thế cạnh tranh cho HTX trong thời đại 4.0. 
 
dsc3785 600 x 399

       Tại lớp bồi dưỡng, gần 50 học viên làm công tác quản lý HTX trên địa bàn thành phố Đồng Hới và huyện Bố Trạch được giới thiệu một số chuyên đề, gồm: Kỹ năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của Hợp tác xã; kết nối các nguồn lực để cung cấp dịch vụ cho HTX; hình thành lợi thế cạnh tranh đối với sản phẩm của Hợp tác xã. Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ cần thiết để thực hiện đúng quyền hạn, nhiệm vụ quản lý HTX, đảm bảo các hoạt động của HTX thực hiện theo đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng thời rèn luyện kỹ năng, phương pháp làm việc khoa học cho cán bộ làm công tác quản lý HTX, qua đó góp phần nâng cao vị thế và khẳng định vai trò quan trọng của kinh tế tập thể trong giai đoạn hiện nay.

Tác giả bài viết: Mỹ Linh
Nguồn tin: Từ Liên minh HTX Quảng Bình

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây