Liên Minh Hợp Tác Xã Quảng Bình

http://lienminhhtxqb.org.vn


HỘI NGHỊ TỔNG KẾT KHỐI THI ĐUA KINH TẾ TẬP THỂ LĨNH VỰC NÔNG NGHIỆP PHÍA NAM

Ngày 10 tháng 2 năm 2023 Khối thi đua KTTT lĩnh vực nông nghiệp phía Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết thi đua khen thưởng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023, đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Đ/c Ngô Gia Thởi, chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Quảng Bình, Đ/c Mai Xuân Toàn – Phó Giám đốc Sở Nội vụ cùng với 13 HTX trong khối.
         Tại Hội nghị đồng chí Trưởng khối đã thông qua Báo cáo Tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2022 và phường hướng nhiệm vụ năm 2023, các đại biểu đã tập trung thảo luận về những giải pháp để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

  Hội nghị chụp ảnh lưu niệm (Ảnh Mỹ Liên)
        Phát biểu tại Hội nghị, Đại diện lãnh đạo  Sở Nội vụ tỉnh và Lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh đánh giá cao và biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm 2022 của các đơn vị trong Khối. Bên cạnh đó, các đồng chí cũng nhấn mạnh một số vấn đề về nhiệm vụ chính trị, về công tác thi đua khen thưởng cần thực hiện trong năm 2023 để đạt hiệu quả cao hơn.
        Hội nghị tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2023 và bàn giao Trưởng, Phó Khối năm 2023. Tr
ưởng khối HTXDVNN Thượng Phong, Phó khối HTXDVNN Tuy Lộc. Các Trưởng, Phó và thành viên trong Khối tiếp tục đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm trước nhiệm vụ của tỉnh giao và sự mong mỏi của đơn vị thành viên trong Khối, góp phần tham gia tích cực các hoạt động do Liên minh HTX tỉnh và hoạt động trong phong trào thi đua của tỉnh.

Tác giả bài viết: Mỹ Liên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây