Sản phẩm của HTX tỉnh Quảng Bình được ưa chuộng tại Hội chợ Xúc tiến thương mại HTX năm 2019

Thứ hai - 16/12/2019 02:36
Hội chợ Xúc tiến thương mại HTX 2019 được tổ chức tại Công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng, Tp.Hà Nội từ ngày 11 - 15/12/2019. Liên minh HTX tỉnh Quảng Bình và các HTX của tỉnh đã tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ.
Hội chợ nhằm góp phần tăng cường quảng bá sản phẩm, xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường; đồng thời là dịp để các HTX, tổ hợp tác và doanh nghiệp trong cả nước giới thiệu các sản phẩm thế mạnh của đơn vị, triển lãm các thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội nói chung.

Hội chợ cũng là dịp để các HTX và doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ, kết nối cung - cầu; tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư với các đối tác trong và ngoài nước; trao đổi, học tập, chia sẻ kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, phát triển mô hình kinh tế hợp tác, HTX.

 

Gian hàng của Liên minh HTX tỉnh Quảng Bình tại Hội chợ

Gian hàng của Liên minh HTX tỉnh Quảng Bình tại Hội chợ

 
Có thể bạn quan tâm

 

Hội chợ là nơi các HTX, doanh nghiệp thành viên liên kết cấp quốc gia của Liên minh HTX Việt Nam, các doanh nghiệp phân phối lớn như: Saigon Coop, Vineco, các chợ đầu mối khu vực phía Bắc… chia sẻ cơ hội hợp tác, xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường.

Trong thời gian Hội chợ, Liên minh HTX Việt Nam sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các hội nghị kết nối cung - cầu, xúc tiến thương mại, công nghệ cho các HTX với các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Với tinh thần “Liên kết - Hội nhập - Phát triển - Bền vững”, Liên minh HTX tỉnh Quảng Bình đã tham gia gian hàng trưng bày và cẩm nang xúc tiến thương mại. Các sản phẩm nông sản sạch, là thế mạnh của các HTX của tỉnh đem đến giới thiệu, như: HTX Bánh mè xát Làng nghề truyền thống Tân An; HTX Sản xuất, mua bán, chế biến thủy hải sản Vương Đoàn; HTX Sản xuất kinh doanh cây dược liệu xã Cự Nẫm; HTX Nón lá Mỹ Trạch; HTX Sản xuất kinh doanh chế biến nông sản Như Mận... đã tạo ấn tượng tại Hội chợ.

Gian hàng của Liên minh HTX tỉnh Quảng Bình với sự tham gia của các HTX tiêu biểu đã triển lãm, giới thiệu và bán các sản phẩm nông, lâm nghiệp, thực phẩm thủy sản và nhiều mặt hàng chủ lực của tỉnh. Nhìn chung các mặt hàng của HTX tỉnh đều được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tác giả bài viết: Mỹ Liên

Nguồn tin: liên minh hợp tác xã Quảng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

04/CT-UBND

Chỉ thị về việc tăng cường vai trò của các sở, ngành, cấp uỷ, chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế tập thể và mô hình hợp tác xã trên địa bàn tỉnh

Ngày đăng: 03/08/2022

124/2021/TT-BTC

Thông tư 124/2021/TT-BTC Hướng dẫn cơ chế tài chính, quản lý, sử dụng kinh phí Chương trình hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã giai đoạn 2021 - 2025

Ngày đăng: 13/06/2022

6447/VPCP-NN

tình hình hợp tác xã không hoạt động, khó khăn trong giải thể, chưa đăng ký, tổ chức lại theo Luật

Ngày đăng: 08/06/2022

Số: 504/LMHTX

Về tạo điều kiện kết nối Cung cầu tiêu thụ sản phẩm

Ngày đăng: 24/04/2022

 
Liên kết website
Thống kê
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay2,913
  • Tháng hiện tại29,851
  • Tổng lượt truy cập1,200,250
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây