Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Liên minh HTX tỉnh Quảng Bình

Thứ tư - 07/09/2022 03:35
Thực hiện Quyết định 441-QĐ/ĐUK của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh. Ngày 07/09/2022, Chi bộ Liên minh HTX tỉnh đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với 1 quần chúng ưu tú: Nguyễn Thị Thúy Hằng. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ.
       Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự Chỉ đạo của đồng chí Ngô Gia Thởi, Bí thư Chi bộ.Buổi lễ có mặt đầy đủ các đảng viên trong Chi bộ.

 
        Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng dưới sự dìu dắt Chi bộ đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, học tập, tu dưỡng đạo đức theo tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Cơ quan. Đây là sự kiện đánh dấu một bước ngoặt đối với đảng viên trẻ Nguyễn Thị Thúy Hằng.
      Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ đồng chí Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng đã tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
      Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên, Đồng chí Ngô Gia Thởi –Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
      Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Liên minh HTX tỉnh rất quan tâm. Việc cán bộ trẻ được kết nạp vào đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí .
      Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chi bộ Liên minh HTX tỉnh quyết tâm phấn đấu đạt danh hiệu Chi bộ “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm  2022.

Tác giả bài viết: Mỹ Linh

Nguồn tin: Tin từ Liên minh HTX tỉnh Quảng Bình:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

04/CT-UBND

Chỉ thị về việc tăng cường vai trò của các sở, ngành, cấp uỷ, chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế tập thể và mô hình hợp tác xã trên địa bàn tỉnh

Ngày đăng: 03/08/2022

124/2021/TT-BTC

Thông tư 124/2021/TT-BTC Hướng dẫn cơ chế tài chính, quản lý, sử dụng kinh phí Chương trình hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã giai đoạn 2021 - 2025

Ngày đăng: 13/06/2022

6447/VPCP-NN

tình hình hợp tác xã không hoạt động, khó khăn trong giải thể, chưa đăng ký, tổ chức lại theo Luật

Ngày đăng: 08/06/2022

Số: 504/LMHTX

Về tạo điều kiện kết nối Cung cầu tiêu thụ sản phẩm

Ngày đăng: 24/04/2022

 
Liên kết website
Thống kê
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,676
  • Tháng hiện tại45,188
  • Tổng lượt truy cập1,140,391
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây