HỘI NGHỊ THÀNH LẬP HỢP TÁC XÃ THỦY SẢN VÀ DỊCH VỤ NÔNG NGHIỆP TỔNG HỢP TRUNG MINH

Thứ ba - 05/09/2017 02:46

HỘI NGHỊ THÀNH LẬP HỢP TÁC XÃ THỦY SẢN VÀ DỊCH VỤ NÔNG NGHIỆP TỔNG HỢP TRUNG MINH

Ngày 1/9/2017, HTX thủy sản và dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Trung Minh, đã tổ chức Hội nghị thành lập HTX. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đoàn Đức Trung, Phó chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, đại diện Chi cục phát triển nông thôn, phòng Tài chính- Kế hoạch, phòng Nông nghiệp huyện Quảng Trạch và đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Quảng Châu cùng 30 Đại biểu thành viên HTX tham dự.
      Được sự quan tâm của lãnh đạo Cấp ủy, UBND xã, sự chỉ đạo giúp đỡ của các Cơ quan, Ban ngành liên quan và sự cố gắng nỗ lực nắm bắt nhanh nhạy của các đồng chí trong HTX. HTX thủy sản và dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Trung Minh thành lập bước đầu có 40 thành viên, với tổng số vốn Điều lệ 10.400.000.000đ (Mười tỷ bốn trăm triệu đồng). Ngành nghề sản xuất kinh doanh: Chăn nuôi thủy sản mặn lợ; dịch vụ nông nghiệp tổng hợp. Với mục đích và chiến lược phát triển của HTX, nhằm tạo điều kiện để các thành viên tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình SXKD thông qua việc tổ chức lại quy mô sản xuất, cung cấp các sản phẩm dịch vụ đầu vào giá rẻ, các sản phẩm đầu ra lớn. Lợi nhuận của HTX và thu nhập của thành viên ngày càng tăng. Các đồng chí trong HĐQT luôn tìm giải pháp năng suất, chất lượng sản phẩm chăn nuôi và dịch vụ cung ứng với khách hàng, phát triển toàn diện mọi mặt của hoạt động SXKD, quyết tâm thực hiện với khẩu hiệu “Sản phẩm an toàn, cung ứng kịp thời thân thiện”


     
 
Hội nghị thành lập HTX (Ảnh Trịnh Hồng)

        Hội nghị đã nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của Lãnh đạo UBND xã Quảng Châu đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà HTX đã đạt được. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh: Để HTX hoạt động tốt bước đầu HTX rất cần đến sự hỗ trợ của các cấp, các ngành tạo điều kiện giúp đỡ. Trong quá trình điều hành quản lý, các đồng chí HĐQT cần bám sát Điều lệ, Phương án SXKD mà toàn thể thành viên HTX đã cùng nhau thảo luận thống nhất cao. Muốn HTX phát triển đòi hỏi toàn thể thành viên HTX đồng tâm hiệp lực, nhanh nhẹn, năng động sáng tạo, nắm bắt được nhu cầu của thị trường. Mặt khác HTX cần chú ý quan tâm đến vấn đề nâng cao trình độ nghiệp vụ cho cán bộ và thành viên trong HTX.
        Hội nghị đã bầu ra Hội đồng quản trị có 3 đồng chí, Ban kiểm soát 2 đồng chí là những người có năng lực, trình độ, nhiệt tình, đảm bảo thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ. Kết quả đồng chí Đặng Xuân Lệ được bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc HTX, đồng chí Đoàn Đức Cừ, trưởng Ban kiểm soát HTX.
 

Tác giả bài viết: Hông Diệp

Nguồn tin: Từ Liên minh HTX Quảng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

04/CT-UBND

Chỉ thị về việc tăng cường vai trò của các sở, ngành, cấp uỷ, chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế tập thể và mô hình hợp tác xã trên địa bàn tỉnh

Ngày đăng: 03/08/2022

124/2021/TT-BTC

Thông tư 124/2021/TT-BTC Hướng dẫn cơ chế tài chính, quản lý, sử dụng kinh phí Chương trình hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã giai đoạn 2021 - 2025

Ngày đăng: 13/06/2022

6447/VPCP-NN

tình hình hợp tác xã không hoạt động, khó khăn trong giải thể, chưa đăng ký, tổ chức lại theo Luật

Ngày đăng: 08/06/2022

Số: 504/LMHTX

Về tạo điều kiện kết nối Cung cầu tiêu thụ sản phẩm

Ngày đăng: 24/04/2022

 
Liên kết website
Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay1,106
  • Tháng hiện tại31,990
  • Tổng lượt truy cập1,127,193
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây