QUỸ TÍN DỤNG QUẢNG THỌ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU THÀNH VIÊN THƯỜNG NIÊN NĂM 2019

Chủ nhật - 31/03/2019 21:23

QUỸ TÍN DỤNG QUẢNG THỌ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU THÀNH VIÊN THƯỜNG NIÊN NĂM 2019

Ngày29/03/2019, Quỹ TDND Quảng Thọ tổ chức Đại hội đại biểu thường niên năm 2019.Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnhQuảng Bình, Ngân hàng Hợp tác xã, Liên minh HTX tỉnh, các đồng chí đại diện Lãnh đạo Đảng uỷ,UBND Phường cùng 240 đại biểu đại diện cho 4 .. thành viên của Quỹ đã đến dự.
      Năm 2018 mặc dù trên địa bàn có nhiều tổ chức tổ chức tín dụng hoạt động cạnh tranh bằng nhiều hình thức nhưng QTDND Quảng Thọ đã tranh thủ được sự lãnh đạo của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng HTX, cấp ủy chính quyền địa phương, toàn thể cán bộ thành viên của Quỹ nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn, tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra.
      Tại Đại hội, đại diện Ban điều hành, Ban kiểm soát và Hội đồng quản trị đã thông qua các dự thảo báo cáo về kết quả hoạt động trong năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Năm 2018, Quỹ tín dụng nhân dân xã Quảng Thọ đã thực hiện tốt công tác huy động vốn và cho vay tại chỗ nên trong năm qua Quỹ đã hoàn thành cơ bản một số chỉ tiêu cơ bản. Quỹ cũng quan tâm đến đời sống của thành viên, tổ chức thăm viếng gia đình thành viên khi có hữu sự, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương như ủng hộ đóng góp các quỹ phúc lợi …Đến nay Quỹ đã có nguồn vốn hoạt động là 174 tỷ đồng, vốn điều lệ 3,1 tỷ đồng, vốn huy động 150 tỷ đồng tăng 117% so với năm 2017.

      

  Đ/c Thi - Chủ tịch Hội đồng quản trị QTD nhân dân Quảng Thọ khai mạc Đại hội


Đ/c Trần Ngọc Hà – Chánh thanh tra NHNN - CN tỉnh Quảng Bình phát biểu tại Đại hội

       Phát biểu chỉ đạo và động viên Đại hội, có Đ/c …..Chánh thanh tra NHNN chi nhánh tỉnhQuảng Bình, Đ/c Chủ tịch UBND phường đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Qũy TDND Quảng Thọ đạt được. Đồng thời cũng chỉ ra một số tồn tại cần khắc phục. Đồng chí nhấn mạnh một số vấn đề cần thực hiện tốt trong thời gian tới như sau:
       - Tăng cường công tác tuyên truyền vận động phát triển thành viên. Cần nắm bắt xác định được cơ chế cho vay, giải quyết nhanh gọn thông thoáng, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các thành viên trong quá trình vay vốn, chú trọng tích cực thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thônmới.
        - Thực hiện tốt việc vận động, huy động các nguồn vốn, tập trung nguồn vốn cho vay hỗ trợ thành viên. Không tập trung nguồn vốn tín dụng quá lớn đối với các lĩnh vực rủi ro cao. Tăng trưởng tín dụng phù hợp với khả năng kiểm soát của đơn vị và nâng cao chất lượng tín dụng.
         - Tăng cường công tác kiểm tra nội bộ, chú trọng công tác đào tạo nâng cao trình độ cho cán bộ làm việc tại Quỹ. Giữ gìn đoàn kết nội bộ tốt, các đồng chí HĐQT, Ban kiểm soát nêu cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2018, các chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch, xứng đáng với những thành tích đã đạt được trong năm qua.
        - Tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương.


 

Tác giả bài viết: Mỹ Liên

Nguồn tin: Từ Liên minh HTX Quảng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

04/CT-UBND

Chỉ thị về việc tăng cường vai trò của các sở, ngành, cấp uỷ, chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế tập thể và mô hình hợp tác xã trên địa bàn tỉnh

Ngày đăng: 03/08/2022

124/2021/TT-BTC

Thông tư 124/2021/TT-BTC Hướng dẫn cơ chế tài chính, quản lý, sử dụng kinh phí Chương trình hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã giai đoạn 2021 - 2025

Ngày đăng: 13/06/2022

6447/VPCP-NN

tình hình hợp tác xã không hoạt động, khó khăn trong giải thể, chưa đăng ký, tổ chức lại theo Luật

Ngày đăng: 08/06/2022

Số: 504/LMHTX

Về tạo điều kiện kết nối Cung cầu tiêu thụ sản phẩm

Ngày đăng: 24/04/2022

 
Liên kết website
Thống kê
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay4,504
  • Tháng hiện tại34,811
  • Tổng lượt truy cập1,205,210
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây